หน้าแรก > lifestyle > ผมสวยสไตล์ Satin Delphinium

ผมสวยสไตล์ Satin Delphinium


ผมบ๊อบเป็นทรงผมที่ร่วมสมัยและดูแลง่ายที่สุดซึ่ง คอนเซ็ปต์จะเป็น Satin Delphinium

คุณกุ้ง-บังอร กฐินสมิตร แฮร์สไตลิสต์ To B 1 Hair Station และเป็นหนึ่งในสิบห้าของไฟนอลลิสต์จากงานประกวดช่างผมมืออาชีพ Color Trophy ของ ลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล เมื่อปี 2008 มาสร้างสรรค์และเนรมิตสไตล์ผมให้ตอบรับกับคอลเล็กชั่นเทรนด์แฟชั่นสีผมของ ลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนลกับผมบ๊อบสั้น สวยเก๋ด้วยไฮไลท์ผมสีเข้ม ต้อนรับซีซั่นใหม่ (ซาติน เดลฟิเนียม) ดังนั้นโทนสีผมใน คอนเซ็ปต์นี้จึงเป็น Dark Base โทนเข้มสีน้ำเงิน ซึ่งทำให้จากผมบ๊อบธรรมดาดูโดดเด่นผสานรวมกับเทคนิคการตัดซอยด้านหลังให้มี วอลลุ่ม และเป็นแนวหางปลา ซึ่งใช้เทคนิคการตัดซอยด้วยกรรไกร และใบมีด ก็เปลี่ยนลุคดูเป็นแนวสปอร์ต มีความคล่องตัว และเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจ สำหรับผมบ๊อบสั้น สวยเก๋ลุคนี้ โดดเด่นด้วยการทำไฮไลท์เฉดสีโทนเข้ม อย่างสีน้ำเงิน จากลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล ซึ่งการวางสีไฮไลท์จะวางตามแนวตกของเส้นผมตามธรรมชาติ เพื่อที่จะได้เห็นเส้นผมที่ทำไฮไลท์ทุกทาง

STEP BY STEP

1. ใส่มูส Techni.art volume lift ของลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล เพื่อเพิ่มน้ำหนักและความสปริงตัว พร้อมความหนานุ่มกับเสน้ ผมใหทั่วทั้งศีรษะในขณะผมเปียก

2. หลังจากนั้นใช้ไดร์ผมเป่าตรงบริเวณโคนผม เพื่อให้โคนผมพอง ดูมีวอลลุ่ม

3. ฉีดสเปรย์์ Techni.art air fix เพื่อทำให้ทำให้ผมอยู่ทรงและเรียงตัวกันอย่างเป็นระเบียบได้ทรง

นางแบบ : ธิดา กิติศัพย์
แฮร์สไตลิสต์ : คุณกุ้ง-บังอร กฐินสมิตร
หนึ่งในสิบห้าของไฟนอลลิสต์จากงานประกวดช่างผมมืออาชีพของ ลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล Color Trophy ปี 2008

ร้าน To B 1 Hair Station สยามสแควร์ ซอย 2 โทร. 02-254-7528

ที่มาข้อมูล : นิตยสาร Hair ฉบับภาษาไทย

หมวดหมู่:lifestyle ป้ายกำกับ:, ,
  1. ยังไม่มีความเห็น
  1. No trackbacks yet.

ใส่ความเห็น

